Mô tả công việc

1. Hoạch định:
- Phối hợp với Tổng giám đốc xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và mục tiêu dài hạn.
- Tổ chức hoạch định chiến lược kinh doanh, chiến lược tài chính ngắn hạn, dài hạn của Chi nhánh, Công ty.
- Điều hành các Phòng/ Ban nhằm xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
- Tổ chức xây dựng kế hoạch hành động, KPI hàng năm, quý, tháng và triển khai thực hiện nhằm đạt được các chỉ tiêu về tài chính, kinh doanh, tiến độ thực hiện….doTổng giám đốc giao cho. Tổ chức đo lường, đánh giá, hiệu chỉnh hàng tuần, tháng, quý, năm theo quy định.
3. Tiếp thị và kinh doanh:
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài hạn và ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức nghiên cứu, xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện chính sách giá bán hàng phù hợp, nhằm đạt danh số và hiệu quả kinh doanh theo mục tiêu của Công ty.
4. Nhân sự:
- Phối hợp cùng Phòng nhân sự trong việc tổ chức xây dựng cơ cấu tổ chức Công ty, các phòng ban nhằm phục vụ kịp thời định hướng phát triển, kinh doanh của Công ty hiện tại và trong tương lai.
5. Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí; định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Tham mưu cho HĐQT/TGĐ hợp tác đầu tư trong quá trình vận hành theo các quy định đã đề ra.
6. Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam trên 27 tuổi. Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm trong ngành bán lẻ ít nhất 2 – 5 năm, kinh nghiệm tại vị trí tương đương 2 – 5 năm.
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường phức tạp và nhịp độ nhanh
- Khả năng điều hành quản lý trong môi trường dịch vụ khách hàng
- Khả năng chịu áp lực cao và có trách nhiệm trong công việc
- Chín chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Bản CV ghi rõ khả năng, kinh nghiệm làm việc trong quá trình làm việc trước đây
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc đơn vị đang công tác
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- Bản sao giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe.
- 2 ảnh 4 x 6
* Không hoàn lại hồ sơ, chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cứng cố định 02 tháng đầu thử việc trên vai trò Phó Giám Đốc Kinh Doanh Công ty: 20,000,000đ/tháng – 35,000,000đ/ tháng. (Mức cụ thể sẽ thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn tại Công ty).
- Hưởng quy chế % Doanh số, Quy chế quản lý… khi có tác động tăng Doanh thu/ Lợi nhuận cho Công ty.
- Ký hợp đồng dài hạn, bảo hiểm và các chế độ khác song hành.
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành về phụ tùng máy công trình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 0
Logo Công ty CP máy công trình Phúc Long Công ty CP máy công trình Phúc Long
Tầng 3, số 869, đường Giải Phóng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/07/2021


Cấp bậc
Phó giám đốc

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Chiến Lược Kinh Doanh, Xây Dựng Kế Hoạch Bán Hàng, Tiếp Thị Bán Lẻ, Xây Dựng Ngân Sách, Kế Hoạch Kinh Doanh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 27 tuổi
Phó Giám Đốc Kinh Doanh
Công ty CP máy công trình Phúc Long
Nộp đơn